Fostech chuyên cung cấp dịch vụ IT Helpdesk/IT Support, Dịch vụ IT văn phòng khu vực HCM và dịch vụ hỗ trợ IT từ xa. Khắc phục toàn bộ sự cố liên quan đến thiết bị văn phòng, máy tính, máy in và các thiết bị IT từ cơ bản đến phức tạp nhất.
Đội ngũ kỹ thuật viên IT túc trực làm việc, giải quyết vấn đề nhanh chóng cho doanh nghiệp. Hình thức làm việc linh hoạt, có thể làm từ xa hoặc trực tiếp tùy vào sự cố. Các sự cố thông thường chúng tôi chỉ xử lý từ 5 – 20 phút, đảm bảo được công việc của Quý doanh nghiệp không bị gián đoạn ứng phó kịp thời.
Sử dụng dịch vụ IT outsource đang dần trở thành xu thế hiện nay bởi giải pháp này giúp tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao trong việc xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống máy tính, hệ thống mạng, hệ thống server, giải pháp lưu trữ,…
Hãy cùng điểm qua các điểm chính và hồ sơ năng lực của Fostech, chúng tôi sẵn sàng giải quyết tất cả thắc mắc ở phần bình luận dưới bài viết hoặc nút chat online ở bên dưới bên phải của màn hình. Hy vọng được hợp tác với Quý Doanh Nghiệp
Các bạn đang học tập và làm việc trong ngành CNTT hay IT thì định nghĩa IT Helpdesk không còn xa lạ, vì đây được xem là công việc chính và cơ bản cho các IT mới ra trường. Tuy vậy đối với người ngoài ngành, It helpdesk còn khá mới hoặc chỉ hiểu cơ bản đó là công việc hỗ trợ xử lý các vấn đề về máy tính. Đúng nhưng chưa đủ, hãy cùng Fostech định nghĩa như thế nào là IT helpdesk và dịch vụ IT helpdesk bao gồm những công việc gì nhé?
Trước hết, hãy cùng tìm hiểu Helpdesk là gì. Helpdesk là bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giúp kết nối giữa người dùng và các bộ phận khác nhau, chuyển những thắc mắc từ người sử dụng đến các bộ phận để xử lý và giải quyết. Sau đó, helpdesk sẽ truyền tải lại cho khách hàng những thông tin đã được giải đáp.
IT helpdesk là một bộ phận thuộc phòng IT, sẽ tiếp nhận và chịu trách nhiệm trả lời các thắc mắc, câu hỏi kỹ thuật của người dùng.
IT helpdesk sẽ hỗ trợ, tư vấn các phần mềm kỹ thuật, dịch vụ công nghệ và xử lý các vấn đề liên quan đến công nghệ, máy tính. Các câu hỏi và câu trả lời thường được chuyển qua email, điện thoại, trang web hoặc trò chuyện trực tuyến.
Dịch vụ IT Helpdesk hay còn gọi Dịch vụ IT Outsource, Dịch IT thuê ngoài, IT Support. Đây là dịch vụ hỗ trợ khách hàng xử lý các sự cố máy tính, các thiết bị văn phòng (máy in, máy chấm công), hệ thống mạng, dữ liệu,...
Dịch vụ IT Support, IT thuê ngoài sẽ thay thế hoặc đảm nhận các công việc của phòng IT nội bộ trong công ty.
Các bạn đang học tập và làm việc trong ngành CNTT hay IT thì định nghĩa IT Helpdesk không còn xa lạ, vì đây được xem là công việc chính và cơ bản cho các IT mới ra trường. Tuy vậy đối với người ngoài ngành, It helpdesk còn khá mới hoặc chỉ hiểu cơ bản đó là công việc hỗ trợ xử lý các vấn đề về máy tính. Đúng nhưng chưa đủ, hãy cùng Fostech định nghĩa như thế nào là IT helpdesk và dịch vụ IT helpdesk bao gồm những công việc gì nhé?
Trước hết, hãy cùng tìm hiểu Helpdesk là gì. Helpdesk là bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giúp kết nối giữa người dùng và các bộ phận khác nhau, chuyển những thắc mắc từ người sử dụng đến các bộ phận để xử lý và giải quyết. Sau đó, helpdesk sẽ truyền tải lại cho khách hàng những thông tin đã được giải đáp.
IT helpdesk là một bộ phận thuộc phòng IT, sẽ tiếp nhận và chịu trách nhiệm trả lời các thắc mắc, câu hỏi kỹ thuật của người dùng.
IT helpdesk sẽ hỗ trợ, tư vấn các phần mềm kỹ thuật, dịch vụ công nghệ và xử lý các vấn đề liên quan đến công nghệ, máy tính. Các câu hỏi và câu trả lời thường được chuyển qua email, điện thoại, trang web hoặc trò chuyện trực tuyến.
Dịch vụ IT Helpdesk hay còn gọi Dịch vụ IT Outsource, Dịch IT thuê ngoài, IT Support. Đây là dịch vụ hỗ trợ khách hàng xử lý các sự cố máy tính, các thiết bị văn phòng (máy in, máy chấm công), hệ thống mạng, dữ liệu,...
Dịch vụ IT Support, IT thuê ngoài sẽ thay thế hoặc đảm nhận các công việc của phòng IT nội bộ trong công ty.
Để trả lời cho câu hỏi những đối tượng nào thì cần đến dịch vụ IT outsourcing thì vấn đề phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp của bạn. Dịch vụ IT Outsourcing, dịch vụ IT văn phòng HCM của Fostech hướng đến đối tượng khách hàng là:
- Doanh nghiệp sở hữu hệ thống máy tính, máy in, thiết bị văn phòng lớn và không có đội ngũ IT nội bộ
- Đối với các hệ thống chuỗi cửa hàng: Việc sử dụng dịch vụ IT Helpdesk là đều hết sức cần thiết. Đây là giải pháp mang lại lợi ích to lớn như tiết kiệm chi phí nhân sự, thời gian xử lý sự cố linh động, nhanh chóng,...
- Hệ thống bệnh viện, trường học, cơ quan, tổ chức,...
Bạn là chủ doanh nghiệp với nhiều chi nhánh, việc sử dụng dịch vụ IT thuê ngoài sẽ giúp cắt giảm chi phí và thời gian xử lý đáng kể.
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ IT
MÔ TẢ CHỨC NĂNG DỊCH VỤ
Sử dụng các phần mềm kết nối từ xa Ultra Viewer, Team Viewer, Anydesk, ... để hỗ trợ bao gồm:
- Xử lý lỗi phần mềm: Office, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý
- Cài đặt phần mềm online: Hệ điều hành Windows, MAC OS, Linux,... cài đặt phần mềm - văn phòng, phần mềm thiết kế, cài phần mềm theo yêu cầu của khách hàng,...
- Lỗi kết nối thiết bị: máy in, máy tính, máy chấm công, camera,...
- Xử lý sự cố dữ liệu, hệ thống mạng…
- Kiểm tra, quét virus
- Backup dữ liệu theo tuần, tháng, hoặc theo yêu cầu của khách hàng
Cung cấp hỗ trợ 24/7 cho khách hàng, giúp giải quyết các vấn đề kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả.
Lựa chọn dịch vụ IT Help có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc tự xử lý hoặc tuyển dụng nhân viên IT chuyên nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên IT chuyên nghiệp và kinh nghiệm, dịch vụ IT Help có thể giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Dịch vụ IT Help cung cấp các giải pháp bảo mật cho hệ thống máy tính của bạn, giúp bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn.
Dịch vụ IT Help cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn cải thiện hiệu suất và tối ưu hóa hệ thống máy tính của mình.