Dịch Vụ - ITHelp.vn
preloader
Dịch vụ

Dịch Vụ Của Chúng Tôi

TÍCH HỢP & TRIỂN KHAI HỆ THỐNG CNTT

Tư vấn thiết kế & triển khai hạ tầng CNTT nhằm đáp ứng công nghệ cho hiện tại và tương lai với chi phí đầu tư hợp lý.

DỊCH VỤ EMAIL DOANH NGHIỆP

Dịch vụ email ổn định giúp vận hành việc kinh doanh liên tục đồng thời gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.

TỔNG ĐÀI IP/Call Center

Tổng đài IP cho phép tận dụng các thế mạnh vượt trội bằng cách tích hợp các ứng dụng tương tác một cách dễ dàng.

MÁY CHỦ ẢO – VPS SERVER

Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo – VPS server cho phép lựa chọn cấu hình máy chủ linh hoạt với sự ổn định cao

BẢO TRÌ MÁY TÍNH

Dịch vụ bảo trì máy tính hỗ trợ vận hành hệ thống máy tính ổn định đồng thời tối ưu chi phí của doanh nghiệp.

DỊCH VỤ GIẢI PHÁP CHO IOT

Giúp các công ty sử dụng các thiết bị và giải pháp liên quan đến IoT

PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM & ỨNG DỤNG

Xây dựng và phát triển các phần mềm và ứng dụng theo yêu cầu của khách hàng

Dịch vụ giải pháp cho AI

Giúp các công ty sử dụng các giải pháp và kỹ thuật liên quan đến AI

WEBSITE HOSTING

Dịch vụ hosting cho phép lưu trữ website của doanh nghiệp phục vụ việc quảng bá thương hiệu một cách dễ dàng.

Dịch Vụ

Giới thiệu dịch vụ IT của ITHelp.vn

Dịch vụ công nghệ thông tin bao gồm các dịch vụ liên quan đến công nghệ thông tin, bao gồm: quản lý hệ thống máy tính, bảo mật, quản lý dữ liệu, triển khai phần mềm, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ đào tạo. Nó giúp cho các công ty và tổ chức có thể sử dụng công nghệ thông tin để tăng năng suất và hiệu quả hoạt động

Lợi ích

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ IT

Việc thuê ngoài dịch vụ IT giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí và nhân lực của mình và đảm bảo thiết bị CNTT của doanh nghiệp luôn hoạt động ổn định, không xảy ra sự cố trong quá trình làm việc.

Vấn đề

VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP KHÔNG CÓ IT

Hệ thống CNTT đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của doanh nghiệp, bất kể là doanh nghiệp đó lớn hay nhỏ, hay sử dụng công nghệ nào?

Trong các tổ chức và doanh nghiệp lớn, thường sẽ có phòng IT, các IT Manager và bộ phận IT Helpdesk riêng biệt. Khi có một sự cố xảy ra người dùng gặp phải sẽ liên lạc với phòng IT để báo cáo vấn đề. Tùy từng sự cố mà đội ngũ IT Helpdesk sau đó hoặc sẽ remote đăng nhập vào máy, điều tra và xử lý hoặc sẽ tới trực tiếp để xử lý.

Khi vấn đề đã được giải quyết, lịch sử lỗi và cách quyết được tổng hợp thành giải pháp và sẽ được lưu lại trong cơ sở dữ liệu IT nhằm giúp IT Manager đưa ra các quyết định về xử lý sự cố tương tự hoặc có thể cải tiến và nâng cấp. Thậm chí giúp người dùng có thể dựa vào cơ sở dữ liệu để tự xử lý những vấn đề tương tự nếu gặp phải trong các lần sau.

Trong các tổ chức doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ, đôi khi đội IT không được đào tạo chuyên nghiệp hoặc không có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Vậy nên bộ phận IT của một doanh nghiệp nhỏ thường gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng, có thể kể đến như:

  • Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.
  • Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.
  • Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một loại yêu cầu…

Những yếu tố hết sức quan trọng như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk, Dịch vụ IT Outsource nhằm thúc đẩy sự hiệu quả của việc support – hỗ trợ IT, cũng như cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và toàn tổ chức nói chung.

Giải Pháp

Nếu bạn thuê dịch vụ it chuyên nghiệp?

  • Không cần phải trang bị công cụ làm việc và sắp xếp vị trí làm việc.
  • Có nhân viên túc trực tại văn phòng của bạn như một IT của công ty ngoài ra còn có một đội ngũ IT, luôn sẵn sàng tiếp ứng khi cần hoặc yêu cầu từ xa khắc phục nên bạn không tốn thời gian chờ đợi giống như 1 IT toàn thời gian thực sự.
  • Hàng tháng trả một khoản tiền thấp thường thấp hơn so với lương của một nhân viên.
  • Doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng bảo trì.
  • Khi hệ thống đã đi vào ổn định và có thể cân nhắc việc dừng sử dụng dịch vụ.
  • Không cần chi các khoản lương bổng phụ cấp khác.
  • Được hưởng các ưu đãi khi triển khai giải pháp mạng hoặc các dịch vụ hay sản phẩm, do công ty dịch vụ cung cấp được tư vấn miễn phí.
  • Khi phát sinh sự cố thì không chỉ nhân viên phụ trách do công ty dịch vụ cử đến giải quyết mà đứng, sau đó là một tập thể cùng bàn phương hướng khắc phục.

Khi sử dụng dịch vụ it chuyên nghiệp của FOSTECH, quý khách hàng không cần bỏ thời gian và công sức cũng như chi phí để quản lý IT lại không cần lo đến vấn đề trả lương hàng tháng hay bảo hiểm, thưởng lễ, thưởng tết cho nhân viên IT.

Nhờ vậy, doanh nghiệp không cần lo đến chuyên môn IT và cũng không cần lo đến nguồn nhân sự IT, nhưng quý khách hàng vẫn có một đội ngũ IT chuyên nghiệp hiệu quả như mong muốn.

 

Dịch vụ IT Helpdesk/ IT Support cho cá nhân

Phù hợp cho các cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ với số lượng máy tính và thiết bị tinh học hạn chế nhưng có nhu cầu hỗ trợ IT nhanh chóng

Dịch vụ IT cho doanh nghiệp

Phù hợp cho các cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ với số lượng máy tính và thiết bị tinh học hạn chế nhưng có nhu cầu hỗ trợ IT nhanh chóng

Dịch Vụ

Chúng tôi cung cấp dịch vụ IT một cách chuyên nghiệp

Khi sử dụng dịch vụ it chuyên nghiệp của FOSTECH, quý khách hàng không cần bỏ thời gian và công sức cũng như chi phí để quản lý IT lại không cần lo đến vấn đề trả lương hàng tháng hay bảo hiểm, thưởng lễ, thưởng tết cho nhân viên IT

HỖ TRỢ 24/7
PHẢN HỒI NHANH CHÓNG
TIẾT KIỆM CHI PHÍ IT
KIỂM TRA ĐỊNH KỲ
HẠ TẦNG ỔN ĐỊNH
BẢO MẬT THÔNG TIN
X